SaDaVi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm của công ty chúng tôi. SaDaVi cam kết về chất lượng hàng hóa khi giao cho khách hàng. Tuy nhiên, để Quý khách có thể yên tâm mua sắm, trong trường hợp hiếm hoi khi sản phẩm đến tay khách hàng có khiếm khuyết, sai lệch so với đơn đặt hàng, chúng tôi cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả như sau:
Trường hợp áp dụng và chính sách đổi trả:
- Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin, mẫu mã so với đơn đặt hàng: đổi mới, bổ sung, miễn phí vận chuyển
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc do lỗi của đơn vị vận chuyển: đổi mới, bổ sung, miễn phí vận chuyển
- SaDaVi chấp nhận đổi trả theo mong muốn riêng của Khách hàng: nhận lại sản phẩm, hoàn tiền, khách hàng chịu chi phí vận chuyển 2 chiều.
Điều kiện đổi trả:
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại do quá trình vận chuyển từ SaDaVi đến với khách hàng).
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại SaDaVi (hóa đơn mua hàng, phiếu giao hàng, ….. )
Quy trình đổi trả
- Quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu. Nếu có sai sót hoặc phát sinh ngoài ý muốn, quý khách vui lòng thông báo cho SaDaVi trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh chụp gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được.
- SaDaVi sẽ tiếp nhận và điều chỉnh đơn hàng cho quý khách trong vòng 48h từ khi nhận được yêu cầu
- Quý khách hàng vui lòng đóng gói hàng chắc chắn, cẩn thận trước khi gửi lại hàng cho SaDaVi. Trường hợp hàng quay đầu bị hỏng, vỡ do việc đóng gói hàng hóa sơ sài từ phía khách hàng, SaDaVi xin phép từ chối đổi trả.
Địa chỉ nhận hàng đổi trả:
Khu tái định cư, Ngọc Chi, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội.